Chat hỗ trợ
Chat ngay

Tiện ích

Khám phá ngay hơn 20 tiện ích hiện của của Leads.

Chat

Thay vì các thành viên trong nhóm phải sử dụng nhiều nền tảng chat khác nhau như Zalo, Telegram, Facebook...khiến cho việc tìm kiếm nội dung trở nên khó khăn thì giờ đây LEADS tích hợp sẵn công cụ cho phép các thành viên trong nhóm tương tác trực tiếp trên hệ thống.

Task

Với tính năng quản lý dự án mạnh mẽ cho phép theo dõi chi phí, thời gian, các hạng mục công việc của dự án một cách dễ dàng. Khả năng phân công nhiều nhân viên trong công việc và theo dõi thời gian của mỗi thành viên dự án được giao.

Đào tạo

Việc đào tạo nhân viên sẽ dễ dàng hơn với các tư liệu, bảng biểu tích hợp sẵn trên hệ thống. Bộ phận nhân sự chỉ cần làm một lần, việc áp dụng cho nhân sự mới chỉ bằng một click chuột. 

Email

Hệ thống Email tích hợp sẵn, cho phép liên hệ với khách hàng trực tiếp từ CRM. Cho dù công ty bạn sử dụng Email Google hay Email server, việc tích hợp cũng rất đơn giản chỉ trong vài bước. 

Hỗ trợ

Ngày càng nhiều các công ty chọn việc hỗ trợ khách hàng qua kênh trực tuyến, bằng cách cung cấp cho khách hàng cổng thông tin, khách hàng tự truy cập & gửi yêu cầu. Việc này giúp minh bạch nâng cao tính chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. 

Khảo sát

Tạo các cuộc khảo sát và gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Thêm câu hỏi của bạn và cải thiện năng suất công ty của bạn. Hệ thống cho phép gửi khảo sát cho khách hàng tiềm năng / khách hàng / nhân viên từ hệ thống đến một hoặc nhiều khách hàng. Kết quả thăm dò được biểu thị bằng biểu đồ giúp chúng ta có cái nhìn trực quan hơn.

Ghi chú

Có hàng trăm hạng mục công việc cần nhớ, cần giải quyết. Note sẽ thay bạn ghi nhớ & nhắc nhở mỗi ngày. Đánh dấu sau khi công việc đã hoàn thành. 

Chia sẻ

Bạn có một ý tưởng và muốn chia sẻ cho một cá nhân nào đó hay toàn công ty, tiện ích này sẽ giúp thông điệp của bạn gửi đi một cách nhanh nhất.

Báo cáo

Dễ dàng xem các số liệu báo cáo một cách dễ dàng 24/24 vì báo cáo luôn sẵn sàng trên hệ thống chỉ chờ xuất ra theo yêu cầu của bạn. Các báo cáo cũng giúp chúng ta đành giá hiệu quả của đội ngũ dễ dàng hơn. 

Lưu trữ

Việc lưu trữ nay đã trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết nhờ dữ liệu được lưu trữ trên CRM, một hệ thống duy nhất, dễ dàng tìm kiếm, kiểm tra.

Thông báo

Bạn có một thông tin cần thông báo đến khách hàng hoặc nội bộ, thật đơn giản chỉ cần chia sẻ và cấp quyền xem nội dung mà thôi.

Offline

Dữ liệu không chỉ nằm trong cơ sở dữ liệu, bạn có thể xuất file để chia sẻ với khách hàng hoặc sử dụng Offline dễ dàng.

Bạn cần tư vấn thêm về các tính năng của Leads ?

Đừng ngại, hãy liên hệ với đội ngũ bán hàng của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng các thắc mắc của bạn.

Giỏ hàng
Lên đầu trang

Đăng ký tư vấn