Giải pháp

Chuyên nghiệp, tiện lợi, đa dạng gói dịch vụ.

Đáp ứng đủ các phòng ban

Leads mang đến một giải pháp đáp ứng cho nhu cầu gần như đầy đủ các phòng ban của doanh nghiệp từ bán hàng, marketing, tài chính, nhân sự, chăm sóc khách hàng và ban giám đốc. Các bộ phận được làm việc trên một nền tảng duy nhất, kết nối liên tục & nhiều công đoạn được tự động hoá thay thế cho con người. 

Sale

Quy trình khép kết hợp tự động hoá để đạt mục tiêu doanh số bán hàng từ khâu tìm kiếm, quản lý danh sách khách hàng, dự toán, báo giám chốt sale....

Marketing

Dễ dàng quản trị phòng Marketing với các tính năng từ khảo sát, thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cũng như kết hợp bộ phận chăm sóc khách hàng để phản hồi theo chu trình tự động hoá.

Finance

Quản lý các con số và báo cáo dễ dàng hơn bằng biểu đồ từ quản lý doanh số, chi phí, hoa hồng, hợp đồng dự án...đến đồng bộ hoá dữ liệu từ các sàn thương mại điện tử của doanh nghiệp.

HR

Quản lý nguồn nhân lực & cổng thông tin tuyển dụng nhân sự mới (Đăng tuyển, hồ sơ ứng viên, phỏng vấn...)

Customer care

Kênh hỗ trợ và chăm sóc khách hàng như tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, khiếu mại; tư vấn sản phẩm, dịch vụ...

BOD

Dễ dàng xem báo cáo từng phòng ban đến toàn bộ doanh nghiệp chỉ trong vài click chuột.

Sale

Sale là bộ phận mang lại dòng tiền cho doanh nghiệp, đại diện cho doanh nghiệp tìm kiếm, tiếp xúc, bán hàng & giữ quan hệ sau bán hàng. Rất nhiều các hạng mục công việc như Email, họp hành, điện thoại, danh sách công việc, mục tiêu bán hàng, báo cáo, phân tích…nhưng đó chỉ là một phần rất nhỏ phải giải quyết mỗi ngày.

Nếu chỉ dựa vào giới hạn của não bộ thì người bán hàng sẽ quên hoặc bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội của mình. Với LEADS, các cộng đoạn được hệ thống ghi nhận & tự động hoá giúp người bán hàng giảm hơn 50% khối lượng công việc nhưng lại mang lại hiệu suất gấp đôi.

Các báo giá có sẵn trên hệ thống, chỉ mất 5 phút là đã có một báo giá hoàn chỉnh để gửi đến khách hàng một cách dễ dàng. Các hoạt động còn lại như nhắc nhở, thông báo hệ thống sẽ làm thay bạn. VỚi mỗi khách hàng tiềm năng, giao cho nhân sự cấp dưới phụ trách càng dễ dàng hơn chỉ bằng một click chuột.

Marketing

Với Marketing, với mỗi đồng ngân sách chi ra phải mang về cơ hội bán hàng cho Sale. Làm sao đánh giá được tính hiệu quả của mỗi nguồn khách, làm sao tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng nhất để tạo ra các khách hàng tiềm năng luôn là câu hỏi cho những người quản lý.

VỚi LEADS, việc thu thập dữ liệu Lead (cơ hội khách hàng) từ các kênh quảng cáo như: Webform, Landing Page, Email… Hỗ trợ phân loại khách hàng, tối ưu cơ hội bán hàng trở nên cực kỳ dễ dàng. Tất cả dữ liệu sẽ được chuyển tự động vào hệ thống và Sale chỉ cần tiếp nhận & chăm sóc để tạo ra doanh số. Việc kết hợp với bảng biểu, đồ thị giúp người quản lý dễ dàng đánh giá hiệu quả tốt hơn trong công tác triển khai hoạt động Marketing của mình.

Tài chính

Chi phí, hợp đồng, hoá đơn, hoa hồng, công nợ…luôn là những mối lo của bộ phận kế toán, tài chính. Với LEADS, ngoài việc xử lý các vấn đề đó, các vấn đề như dòng tiền, lợi nhuận, báo cáo quý, tháng cũng như bức tranh tài chính của doanh nghiệp ở hiện tại và dự đoán cho tương lai trở nên dễ dàng hơn.

Dữ liệu được thể hiện dễ dàng trên bảng, biểu, đồ thị giúp người quản lý dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Việc nhắc nợ cũng được tự động hoá theo chu trình sẵn có giúp giảm thiểu yếu tố con người vận hành hệ thống.

Nhân sự

Quản lý nhân viên, đào tạo, tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ ứng viên….là một trong nhiều hạng mục chiếm thời gian & công sức của bộ phận nhân sự.

Với LEADS, việc quản lý & tuyển dụng được nâng cao hơn trở thành chiến lược hay kế hoạch tuyển dụng. Từ những nguồn hồ sơ ứng viên tự động được chuyển vào hệ thống, hay kênh tuyển dụng, thậm chí cổng thông tin dành cho ứng viên để biến mọi thứ trở nên tự động hoá.

Từ các dữ liệu đó, người quản lý sẽ dễ dàng đánh giá tính hiệu quả của mỗi chiến dịch tuyển dụng & điều chỉnh lại cho phù hợp nhất.

Chăm sóc khách hàng

Khách hàng ngày càng trở nên quyền lực hơn, nhất là GEN Z, họ sẵn sàng đối đáp trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng hay đưa thông tin lên các trang mạng xã hội.

Với LEADS, việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mỗi khách hàng sẽ có cổng thông tin riêng, có thể gửi bằng nhiều cách khác nhau. Việc phân chia nhân sự xử lý các yêu cầu từ khách hàng cũng dễ hơn.

Các chu trình từ việc thông báo, nhận yêu cầu, phản hồi, chăm sóc sẽ do hệ thống phân bổ tự động cho nhân viên, tương tự việc thông báo cho khách hàng các phản hồi, tiếp nhận cũng sẽ do hệ thống đảm nhiệm.

BOD

Với ban lãnh đạo, vận hành một doanh nghiệp quy mô hàng trăm nhân sự không hề dễ dàng chút nào. Với LEADS, hệ thống sẽ can thiệp và đảm nhiệm một phần không nhỏ vai trò của nhân viên cấp dưới. Hệ thống báo cáo luôn sẵn sàng mọi lúc mọi nơi khi ban lãnh đạo cần.

Bảng Kanban trên LEADS là công cụ để trực quan hóa công việc, bao gồm các cột tương ứng với trạng thái của công việc và các thẻ đại diện cho các nhiệm vụ. Với Kanban, người quản lý dễ dàng đánh giá được một chu trình như chăm sóc khách hàng tiềm năng, từ đó đánh giá vai trò của nhân sự/phòng ban tương ứng.

Giản đồ Gantt cung cấp cho người quản lý, lập kế hoạch dự án có một cái nhìn tổng quan về dự án. Điều này giúp cho họ biết phân phối công việc sao cho hiệu quả, đảm bảo các nguồn nhân lực được sử dụng hợp lý và tối ưu. Các cột mốc trong dự án sẽ do hệ thống ghi nhận & nhắc các nhân sự liên quan.

Bạn cần tư vấn thêm về các tính năng của Leads ?

Đừng ngại, hãy liên hệ với đội ngũ bán hàng của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng các thắc mắc của bạn.

Shopping Cart
Scroll to Top

Đăng ký tư vấn