LEADS
Nền tảng làm việc cho doanh nghiệp SME
Giải pháp làm việc cho doanh nghiệp trên nền tảng đám mây, một trên nền tảng duy nhất, đáp ứng nhu cầu cho các bộ phận trong thời đại chuyển đổi số.
Giới thiệu về LEADS
LEADS là nền tảng làm việc cho doanh nghiệp trên một trên nền tảng duy nhất, đáp ứng nhu cầu cho các bộ phận trong thời đại chuyển đổi số. LEADS mang đến một giải pháp làm việc tổng thể cho doanh nghiệp từ bộ phận bán hàng, marketing, tài chính, nhân sự, hỗ trợ khách hàng và ban lãnh đạo.
Đa tiện ích
Chat
Task
Ghi chú
Dự án
Khách hàng
Đào tạo
Hỗ trợ
Thông báo
Khảo sát
Ghi chú
Chia sẻ
Báo cáo
Hóa đơn
Báo giá
Lưu trữ
Hợp đồng
Tuyển dụng
Bán hàng
Thanh toán
Đáp ứng đủ các phòng ban
Sale
Quy trình khép kết hợp tự động hoá để đạt mục tiêu doanh số bán hàng từ khâu tìm kiếm, quản lý danh sách khách hàng, dự toán, báo giám chốt sale....
Marketing
Dễ dàng quản trị phòng Marketing với các tính năng từ khảo sát, thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cũng như kết hợp bộ phận chăm sóc khách hàng để phản hồi theo chu trình tự động hoá.
Finance
Quản lý các con số và báo cáo dễ dàng hơn bằng biểu đồ từ quản lý doanh số, chi phí, hoa hồng, hợp đồng dự án...đến đồng bộ hoá dữ liệu từ các sàn thương mại điện tử của doanh nghiệp.
HRM
Quản lý nguồn nhân lực & cổng thông tin tuyển dụng nhân sự mới (Đăng tuyển, hồ sơ ứng viên, phỏng vấn...)
Customer care
Kênh hỗ trợ và chăm sóc khách hàng như tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, khiếu mại; tư vấn sản phẩm, dịch vụ...
BOD
Dễ dàng xem báo cáo từng phòng ban đến toàn bộ doanh nghiệp chỉ trong vài click chuột.
Bạn cần tư vấn thêm về các tính năng của Leads ?
Đừng ngại, hãy liên hệ với đội ngũ bán hàng của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng các thắc mắc của bạn.