LEADS
Văn phòng 4.0
Giải pháp làm việc và quản trị doanh nghiệp trên nền tảng đám mây, một trên nền tảng duy nhất, đáp ứng nhu cầu cho các bộ phận trong thời đại chuyển đổi số.
Bạn cần CRM khi nào ?
CRM là một khoản đầu tư cho doanh nghiệp để tạo nên một bước nhảy mới về doanh số, về hình ảnh thương hiệu cũng như những cơ hội kinh doanh mới. Việc áp dụng CRM càng sớm giúp doanh nghiệp đi càng nhanh và xa hơn.
- Tăng tốc độ & hiệu suất làm việc của đội ngũ
- Thúc đẩy doanh số bán hàng & chăm sóc khách hàng tốt hơn
- Tự động hoá các chu trình làm việc
- Thống nhất một nền tảng làm việc duy nhất
- Báo cáo theo thời gian thực
- Dữ liệu để đánh giá hiệu quả đội ngũ
Giới thiệu về LEADS
LEADS là giải pháp làm việc quản trị doanh nghiệp trên một trên nền tảng duy nhất, đáp ứng nhu cầu cho các bộ phận trong thời đại chuyển đổi số. Có thể gọi LEADS là CRM++ nhiều tính năng khác để mang đến một giải pháp làm việc tổng thể cho doanh nghiệp từ bộ phận bán hàng, marketing, tài chính, nhân sự, hỗ trợ khách hàng và ban lãnh đạo.
Đa tiện ích
Các tiện ích có trên LEADS giúp rút ngắn thời gian, tăng độ tiện dụng và làm việc hiệu quả hơn. Tất cả được tích hợp trong một hệ thống duy nhất mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nhanh chóng, tiện dụng.
Chat
Task
Đào tạo
Hỗ trợ
Thông báo
Khảo sát
Ghi chú
Chia sẻ
Báo cáo
Lưu trữ
Offline
Đáp ứng đủ các phòng ban
Leads mang đến một giải pháp đáp ứng cho nhu cầu gần như đầy đủ các phòng ban của doanh nghiệp từ bán hàng, marketing, tài chính, nhân sự, chăm sóc khách hàng và ban giám đốc. Các bộ phận được làm việc trên một nền tảng duy nhất, kết nối liên tục & nhiều công đoạn được tự động hoá thay thế cho con người.
Sale
Quy trình khép kết hợp tự động hoá để đạt mục tiêu doanh số bán hàng từ khâu tìm kiếm, quản lý danh sách khách hàng, dự toán, báo giám chốt sale....
Marketing
Dễ dàng quản trị phòng Marketing với các tính năng từ khảo sát, thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cũng như kết hợp bộ phận chăm sóc khách hàng để phản hồi theo chu trình tự động hoá.
Finance
Quản lý các con số và báo cáo dễ dàng hơn bằng biểu đồ từ quản lý doanh số, chi phí, hoa hồng, hợp đồng dự án...đến đồng bộ hoá dữ liệu từ các sàn thương mại điện tử của doanh nghiệp.
HR
Quản lý nguồn nhân lực & cổng thông tin tuyển dụng nhân sự mới (Đăng tuyển, hồ sơ ứng viên, phỏng vấn...)
Customer care
Kênh hỗ trợ và chăm sóc khách hàng như tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, khiếu mại; tư vấn sản phẩm, dịch vụ...
BOD
Dễ dàng xem báo cáo từng phòng ban đến toàn bộ doanh nghiệp chỉ trong vài click chuột.
Bạn cần tư vấn thêm về các tính năng của Leads ?
Đừng ngại, hãy liên hệ với đội ngũ bán hàng của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng các thắc mắc của bạn.