Giải pháp CRM doanh nghiệp

quản trị dễ dàng hơn khi có crm

Các tốt nhất để quản trị doanh nghiệp hiệu quả là biến mọi thứ trở nên tự động hoá bằng giải pháp CRM tích hợp cho Sale, Marketing & Chăm sóc khách hàng.

ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU NHÓM

Thật khó để cả team có thể làm việc chung, giờ đây thì marketing, sales và bộ phận chăm sóc khách hàng có thể cùng làm việc trên dữ liệu chung. 

DỮ LIỆU TẬP TRUNG Ở 1 NƠI DUY NHẤT

Mỗi bộ phận nắm dữ liệu riêng, thật khó khi làm việc chung như vậy, cách tốt nhất là tập hợp dữ liệu ở một nơi duy nhất tiện cho việc quản lý. 

MỘT SẢN PHẨM, NHIỀU TÍNH NĂNG

Phần mềm CRM có thể hỗ trợ tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp một cách dễ dàng từ bộ phận bán hàng, bộ phận marketing, bộ phận chăm sóc khách hàng quản lí công việc và các mối quan hệ của mình. 

BÁN HÀNG

  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Quản lý lịch sử làm việc với khách hàng
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý sản phẩm, dịch vụ
  • Quản lý hoá đơn
  • Quản lý hợp đồng dịch vụ
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Xếp lịch hẹn
  • Automatic Lead Assignment

MARKETING

  • Quản lý chiến dịch Marketing
  • Workflow automation
  • Schedule automation
  • Webform automation
  • Phân tích insight khách hàng
  • Tích hợp Landing page
  • Tích hợp Email Marketing
  • Email Automation
  • Đồng bộ hoá Mailchimp
  • Custom reporting

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Tích hợp tổng đài SMS
  • Tích hợp tổng đài ảo
  • Lưu trữ & ghi âm cuộc gọi
  • 2-way email sync (Gmail)

TỰ ĐỘNG HOÁ QUY TRÌNH LÀM VIỆC

  • Tạo danh sách tự động từ web
  • Hệ thống Email tự động
  • Tự động hoá quy trình chăm sóc khách hàng…

Bạn cần tư vấn ?

Hãy liên hệ với đội ngũ bán hàng của chúng tôi ngay. Nhận ngay gói tín dụng trị giá 2tr đồng.

30 NGÀY DÙNG THỬ MIỄN PHÍ​