Chữ ký là một phần không thể thiếu của email doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo thông tin bên dưới để cấu hình mẫu chữ ký cho tổ chức của mình.
Bước 1: Đăng nhập vào Bảng điều khiển cho quản trị viên Zoho Mail: https://mailadmin.zoho.com/cpanel/home.do#
Bước 2: Trong menu Organization, vào mục Signature Template hoặc click tại đây (sau khi đã đăng nhập): https://mail.zoho.com/zm/#settings/signature
Bước 3: Nhấp vào Configure Template.
Bước 4: Nhập tên cho chữ ký và chọn từ các chỗ dành sẵn mà bạn muốn áp dụng. Giá trị cho chỗ dành sẵn sẽ được thay bằng giá trị tương ứng được nhập trong mục hồ sơ người dùng.
Bạn cũng có thể thêm bất kỳ liên kết văn bản hoặc website nào mà bạn muốn thêm vào chữ ký và nhấp vào Lưu.
Lưu ý: Tính năng này sẽ chỉ khả dụng cho các tổ chức đang sử dụng một trong các gói trả phí.